f Lịch Bóng Đá Anh Hôm Nay: MU - De Gea: Bản hợp đồng khóos

Breaking News

Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

MU - De Gea: Bản hợp đồng khó

(Bongda.wap.vn) - Trước những lời mời gọi đầy hấp dẫn của những ông lớn ở châu Âu như Real Madrid, M.U vẫn chưa biết phải làm gì để giữ chân De Gea trước khi thời hạn hợp đồng của thủ thành người TBN sẽ hết hạn vào năm tới. Theo đó, GĐĐH của Quỷ đỏ - Ed Woodward cho biết, tính đến thời điểm này vẫn chưa có bất cuộc đàm phán chính thức nào giữa Man Utd và đại diện của De Gea.


Thậm chí, người đại diện của De Gea còn khẳng định nếu Quỷ đỏ muốn giữ thủ thành người TBN thì đội bóng phải làm tốt hơn thế: “Đó là một vấn đề lớn cho Man Utd bởi vì ai cũng muốn sở hữu De Gea.”. Đến thời điểm này, tương lai của De Gea vẫn còn là một dấu hỏi lớn khi mới đây thủ thành người TBN đã có những động thái muốn từ chối ký vào bản hợp đồng mới với đội chủ sân Old Trafford.



Câu lạc bộ Ngoại Hạng Anh đang ráo riết lên kế hoạch chiêu mộ thủ thành 24 tuổi của Quỷ đỏ để thay thế vị trí của Iker Casillas khi đội trưởng của bầy Kền Kền nhiều khả năng sẽ giải nghệ vào năm tới. Hiện tại Real Madrid đang là CLB giành nhiều quan tâm nhất tới De Gea. 

Bên cạnh đó, việc Lindegaard sớm muộn cũng sẽ rời MU cùng với đó là sự xuất hiện của Valdes thì đây có thể coi là một động thái rõ nhất của MU đã có chuẩn bị cho việc chia tay De Gea trong tương lai. Ở một hướng khác, Quỷ đỏ cũng đã có dự phòng cho trường hợp xấu nhất nếu De Gea ra đi bằng một bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng với Victor Valdes. 

Không những vậy, HLV Luis Van Gaal còn tỏ ra khá hài lòng với bản hợp đồng đầu tiên của M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay. Cậu ấy là một thủ môn giỏi và sẽ cạnh tranh để được thi đấu nhiều hơn. Valdes gia nhập Man Utd với vai trò là thủ môn thứ 2 sau David De Gea, một sự bổ sung cần thiết vào lúc này.

 Điều này chiếm tới 80% công việc của cậu ấy đã làm tại Barcelona, 20% còn lại, Valdes chơi giống như 1 thủ môn bình thường. Victor là một thủ môn giỏi, cũng giống như 10 cầu thủ khác trên sân, cậu ấy có khả năng xây dựng lối chơi của bóng đá. Khi được hỏi về khả năng David De Gea liệu có tiếp tục gắn bó với M.U trong tương lai hay không, HLV Van Gaal cũng không hề tỏ ra lo lắng về sự ra đi của thủ thành người TBN.

Tuy nhiên nó đã bị trì hoãn một cách đầy đáng tiếc khi mùa giải mới bắt đầu dưới triều đại của Luis Van Gaal. Quay trở lại mùa giải năm ngoái, thời hạn hợp đồng của De Gea đã có thể được gia hạn dưới thời của HLV David Moyes.


Nếu Manchester United không thể giữ chân được De Gea thì đó sẽ là một tổn thất không nhỏ đối với đội chủ sân Old Trafford. Sau một năm cập bến Old Trafford, De Gea đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình để trở thành một trong những thủ thành hay nhất tại NHA cũng như trên thế giới. Năm 2011, Sir Alex Ferguson đã bỏ ra tới 22,7 triệu bảng để có được chữ kí của De Gea từ Atletico Madrid. Thậm chí năm 2013, thủ thành người TBN còn được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tại "Nhà hát của những giấc mơ".


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét


Copyright 2015 © by ketquabongda-tructuyen.blogspot.com Tin tức tổng hợp - bóng đá, xã hội, văn hóa, giáo dục, giải trí mới nhất
game bài tu vi 2016- xem tu vi 2016-