f Lịch Bóng Đá Anh Hôm Nay: Aguero: Người hùng của Man Cityos

Breaking News

Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

Aguero: Người hùng của Man City

Aguero cũng chính là tác giả bàn mở tỷ số, trước khi 10 người của Bayern bất ngờ vượt lên dẫn trước 2-1. Cú sút của Sergio Aguero vào những phút cuối trận đã giúp Man City ngược dòng đánh bại Bayern Munich với tỷ số 3-2 ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League.



Hơn nữa, Benatia còn phải nhận thẻ đỏ trực tiếp khiến đội khách chỉ còn chơi với 10 người. Và mọi thứ đã không thể suôn sẻ hơn cho Man City khi ngay ở phút 20, họ đã được hưởng penalty sau khi trung vệ Benatia đốn ngã Aguero trong vòng cấm. Man City phải đánh bại Bayern bằng mọi giá trên sân nhà để tiếp tục hy vọng giành vé vào vòng knock-out trong khi các nhà ĐKVĐ Bundesliga đã sớm đoạt ngôi đầu bảng từ lượt đấu trước.

Chưa hết, vào đúng phút cuối cùng của hiệp 1, Jerome Boateng đã có pha tạt bóng chính xác từ cánh phải để Robert Lewandowski đánh đầu tung lưới Hart, đưa Bayern vượt lên dẫn trước 2-1. 

Phút 40, Xabi Alonso đá phạt hết sức tinh quái, đưa bóng sệt qua hàng rào khiến Joe Hart đứng chôn chân. Tuy nhiên, Man City lại không thể tận dụng ưu thế hơn người cũng như dẫn trước khi họ bị Bayern dồn ép hoàn toàn trong thời gian còn lại của hiệp 1. Trên chấm 11m, Aguero đã xuất sắc đánh bại Manuel Neuer cho dù thủ môn của Bayern đã đổ người đúng hướng.

Phải tới phút 85, xuất phát từ pha chuyền hỏng ở trung lộ của Alonso, Aguero mới có cơ hội đối mặt với Neuer và anh một lần nữa đánh bại thủ môn người Đức bằng một cú sút hiểm hóc, gỡ hòa cho Ma City. Việc Bayern bất ngờ vượt lên dù chơi thiếu người khiến Man City lúng túng trong thời gian còn lại của trận đấu.

Một sai lầm khác trong phòng ngự của Boateng đã tạo điều kiện cho Aguero hoàn tất cú hat-trick, đồng thời giúp Man City thắng ngược Bayern 3-2 đã kiến cho trận đấu không kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Do CSKA Moskva hòa 1-1 với Roma ở trận đấu trước đó nên ngoài Bayern, cả ba đội ở bảng E trong bảng xếp hạng đều có 5 điểm trước loạt trận cuối. 

Xem thêm:

Đội hình thi đấu:

Bayern Munich (4-3-3): Neuer; Rafinha, Benatia, Boateng, Bernat; Alonso; Hojbjerg, Rode (Dante); Robben, Lewandowski (Shaqiri), Ribery (Schweinsteiger).


Manchester City (4-2-3-1): Hart; Sagna (Zabaleta), Kompany, Mangala, Clichy; Fernando, Milner (Jovetic); Jesus Navas, Lampard, Nasri; Aguero (Demichelis).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét


Copyright 2015 © by ketquabongda-tructuyen.blogspot.com Tin tức tổng hợp - bóng đá, xã hội, văn hóa, giáo dục, giải trí mới nhất
game bài tu vi 2016- xem tu vi 2016-