f Lịch Bóng Đá Anh Hôm Nay: Vụ xác chết bên đại lộ Thăng Long: Triệu tập phổ quát đối tượngos

Breaking News

Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Vụ xác chết bên đại lộ Thăng Long: Triệu tập phổ quát đối tượng

 Thi thể nam bạn trẻ có hàng chục vết đâm trên người được phát hiện dưới chân cầu dân sinh thuộc xã im Sơn, thị xã Quốc Oai, Hà Nội. Xem thêm  truc tiep xo so mien bac ti đây. 
Tin tức đăng vận chuyển trên báo thanh niên cho hay, sáng 26/4, người dân đi qua hầm chui dân sinh Đại lộ Thăng Long (địa bàn xã yên Sơn, quận Quốc Oai, Hà Nội) đã phát hiện tử thi 1 nam thanh niên tử vong bên vệ các con phố.
Người dân đã mau chóng thông báo cơ quan chức năng. Ngay sau chậm tiến độ, công an xã lặng Sơn, công an thị xã Quốc Oai đã có mặt phong tỏa hiện trường, dò hỏi vụ việc.
Theo ghi nhận tại hiện trường, nam thanh niên tử vong trong tư thế nằm sấp, giữa vườn chuối bên Đại lộ Thăng Long. Nạn nhân mặc quần bò ngắn, cởi è cổ, trên người có một số vết thương. Bên cnh đó là thông tin soi cau mb hôm nay.


Vụ xác chết bên đại lộ Thăng Long: Triệu tập nhiều đối tượng - Ảnh 1Phóng lớn

Hàng trăm người dân quy tụ theo dõi vụ việc- Ảnh: báo bạn teen

Theo  t  kqxs mb thông tin trên báo Công lý cũng cho biết, ngay sau lúc thu nhận thông báo của quần chúng. # nhân dân, Công an phố yên Sơn đã chóng vánh sở hữu mặt tại bảo kê hiện trường và hài hòa mang những cơ quan chức năng dò hỏi vụ việc.
Bước đầu, tính danh nạn nhân được xác định là Nguyễn Duy Sang (18 tuổi, trú tại phường Song Phương, quận Hoài Đức, TP Hà Nội).
Theo người thân nạn nạn nhân cho biết, khuya sớm 25/4, Sang xin phép gia đình đi chơi với 1 người bạn đến đêm không về, gia đình gọi điện thì ko liên lạc được, tới sáng nay thì nhận được hung tin.
bàn luận mang báo Công lý, ông Nguyễn Văn Huệ, đại diện cho người thân nạn nhân cho biết, do gia cảnh cạnh tranh nên học hết lớp 6 Sang nghỉ học ở nhà phụ giúp bác mẹ việc gia đình. Tại địa phương, Sang chưa từng xảy ra chếch mếch hay mâu thuẫn mang bất cứ người nào.
Theo ông Huệ, khoảng 8h sáng nay khi đang chuẩn bị đi làm cho thì nhận được điện thoại của một người bạn chở công nông thông báo phát hiện 1 tử thi dưới chân cầu chui dân sinh trên khu vực phường yên Sơn, huyên Quốc Oai. Các bạn quan tâm xsdn hôm nay tại đây.
Do tối hôm trước đã nhận được điện thoại của anh An (bố nạn nhân) thông báo về việc không liên lạc được sở hữu cháu Sang. linh tính mách nước bảo, ông Huệ chạy ra hiện trường thì phát hiện 1 tử thi đã đắp chiếu. khi lật manh chiếu lên, người đàn ông rụng rời tay chân khi tận mắt thấy cảnh cháu mình nằm bất động, trên người mang nhiều vết thương. Mất vài phút choáng váng, ông Huệ mới đủ bình tĩnh để gọi điện về báo cho gia đình cháu Sang biết.
Anh Nguyễn Văn Lượng, anh con nhà chưng ruột nạn nhân cho biết, vợ chồng anh Nguyễn Duy An và chị Nguyễn Thị Thêm sinh được hai người con, một trai một gái. Cũng vì hoàn cảnh gia đình cạnh tranh, nên phải cho con chiếc nghỉ học sớm để chăm lo vào việc đồng áng và tập kết chăn nuôi tại địa phương. Sang là con trai độc nhất trong gia đình nhưng lại xảy ra sự việc đau lòng này.
Được biết, sau khi hoàn thành công việc khám nghiệm thi hài, thi hài nạn nhân được đưa về Bệnh viện Đa khoa thị xã Quốc Oai để làm các giấy má theo quy định.
Theo ghi nhận của phóng viên, sáng nay, tại trụ sở Trạm y tế phường yên Sơn, huyện Quốc Oai, đối diện với khu vực xảy ra vụ án mạng khoảng 300m, Phòng Cảnh sát hình sự Công an thành thị Hà Nội đã triệu tập nhiều đối tượng liên quan để dò xét khiến rõ xuất xứ vụ án mạng.
Theo nguồn tin của phóng viên, sớm trưa 25/4, Sang đi nhậu sở hữu một lực lượng bạn trên khu vực phường yên ổn Sơn, thị xã Quốc Oai, sau Đó có xảy ra xô xát với một người bạn trong đội ngũ này dẫn tới 2 bên đánh nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét


Copyright 2015 © by ketquabongda-tructuyen.blogspot.com Tin tức tổng hợp - bóng đá, xã hội, văn hóa, giáo dục, giải trí mới nhất
game bài tu vi 2016- xem tu vi 2016-