f Lịch Bóng Đá Anh Hôm Nay: Arsenal hủy diệt Hull Cityos

Breaking News

Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Arsenal hủy diệt Hull City

Sự xuất sắc của bộ đôi Olivier Giroud và Theo Walcott đã giúp Arsenal dễ dàng hạ Hull City trong trận đá lại của vòng 5 FA Cup.  Xem thêm kqbd hôm nay tại đây. 
Arsenal đi tiếp ở FA Cup. Ảnh: Internet.
Theo tờ livescore Xuất phát với một đội hình có sự kết hợp giữa những cái tên trẻ như Chambers, Iwobi và các cựu binh như Walcott hay Flamini, Arsenal đã thể hiện sự vượt trội so với CLB đang chơi ở hạng Nhất như Hull City.
Trái ngược với trận đấu lượt đi trên sân Emirates, các cầu thủ Arsenal đã không phạm bất cứ một sai lầm nào trong khâu dứt điểm. Không chỉ chiếm lĩnh thế trận với khả năng kiểm soát và áp đặt trận đấu, hàng tiền đạo với Giroud, Walcott còn chơi cực kỳ sắc bén. Nhưng đó lại là câu chuyện của 2/3 thời gian thi đấu sau.
Những phút đầu của hiệp 1, Hull City thể hiện sự chắc chắn trong phòng ngự, điều họ từng làm với Arsenal ở trận trước. Hệ thống phòng ngự hai lớp của HLV Steve Bruce tỏ ra cực kỳ hiệu quả.Bên cạnh đó là thông tin  ket qua bong da hom nay tại đây. Arsenal không có sự sáng tạo trong lối chơi, dù kiểm soát trận đấu. Nhưng họ lại có món quà từ… hậu vệ đối phương.
Phút 30 của trận đấu, hậu vệ David Meyler có tình huống chuyền bóng bất cẩn để Giroud ra chân cực nhanh, hạ thủ thành Jakupovic. Có bàn thắng dẫn trước, Arsenal cực kỳ dễ đá.
Arsenal tan hoang vì chấn thương. Ảnh: Internet.
Arsenal tan hoang vì chấn thương. Ảnh: Internet.
Liên tiếp ở các phút 71, 77 và 89, cả Walcott và Giroud lần lượt ghi thêm ba bàn nữa, giúp Arsenal vượt qua đội chủ nhà một cách dễ dàng. Tuy nhiên theo đánh giá của giới chuyên môn, chính Joel Campbell lại là người chơi hay nhất trận, với khả năng sáng tạo và gây đột biến trong đội hình.
Xem thêm thêm thông tin lich bong da hom nay tại đây.
Thêm nữa, điểm nhấn chính của trận đấu lại đến từ… chấn thương của các cầu thủ Arsenal. HLV Arsene Wenger đã phải thay tới 3 cầu thủ chỉ trong có hơn nửa giờ đồng hồ thi đấu. Đó là chấn thương của Mertesacker, Gabriel và Ramsey. Không rõ nặng nhẹ như thế nào, như cú hat-trick chấn thương càng khiến người ta lo lắng cho chặng đường sắp tới của CLB.
Thắng trận, Arsenal sẽ gặp Watford trên sân nhà tại tứ kết FA Cup vào ngày Chủ Nhật.
Video tổng hợp trận đấu Hull City 0-4 Arsenal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét


Copyright 2015 © by ketquabongda-tructuyen.blogspot.com Tin tức tổng hợp - bóng đá, xã hội, văn hóa, giáo dục, giải trí mới nhất
game bài tu vi 2016- xem tu vi 2016-