f Lịch Bóng Đá Anh Hôm Nay: Arsenal mất bàn thắng vì Schmeichelos

Breaking News

Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Arsenal mất bàn thắng vì Schmeichel

Thủ thành Kasper Schmeichel đã có một tình huống cứu thua chẳng khác nào một hậu vệ hàng đầu thế giới trong trận đấu giữaArsenal và Leicester City.  Cập nhật keo bong da hôm nay. 
Arsenal mất bàn thắng vì Schmeichel xuất thần như Neuer. Ảnh: Internet.
 Bên cạnh đó là lich thi dau bong da anh hôm nay.   Trận cầu tâm điểm vòng 26 Premier League giữa Arsenal và Leicester City đã diễn ra vô cùng hấp dẫn ngay từ những phút đầu tiên với một Arsenal tấn công quyết liệt, còn Leicester City thì vẫn thi đấu phòng ngự rất chắn chắn bên phần sân nhà.
Trong hiệp một của trận đấu này, Arsenal cũng đã suýt có thể có được bàn thắng mở tỷ số sau một tình huống tổ chức lên bóng rất nhanh ở phút 15. Theo tờ bong da anh Khi đó toàn bộ hàng phòng ngự của Leicester City đã bị đánh bại hoàn toàn, để rồi chỉ còn mỗi thủ thành Kasper Schmeichel đứng chắn trước mặt Sanchez.
Tưởng chừng như ngôi sao người Chi Lê sẽ dễ dàng đánh bại thủ thành người Đan Mạch và lập công cho Arsenal, thì Schmeichel bỗng có một cú soạc bóng cực kỳ chuẩn xác chẳng khác nào một hậu vệ hàng đầu thế giới để cứu thua cho đội nhà.
Chắc chắn các CĐV Arsenal sẽ rất ‘căm thù’ tình huống ‘hóa Neuer’ của Schmeichel, vì vào trước khi hiệp một trận đấu khép lại, Leicester City đã có bàn thắng mở tỷ số cho trận đấu với tình huống sút phạt 11m thành công của Vardy.
– Các bạn quan tâm bang xep hang ngoai hang anh xem chi tiết tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét


Copyright 2015 © by ketquabongda-tructuyen.blogspot.com Tin tức tổng hợp - bóng đá, xã hội, văn hóa, giáo dục, giải trí mới nhất
game bài tu vi 2016- xem tu vi 2016-